Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Triệu chứng và hậu quả của bệnh rộp sinh dục (herpes sinh dục sinh dục)

Bệnh Mụn rộp sinh dục là vấn đề rất nhiều người quan tâm và đặc biệt là các bạn trẻ trong độ tuổi sinh sản, vì đây là căn bệnh xã hội nên có rất nhiều bạn ngại đến thăm khám và nếu các bạn ngại các bạn có thể liên lạc với Phòng khám theo số: 0923 558 558 để được bác sỹ của phòng khám tư vấn.

Và theo các chuyên gia tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ thì triệu chứng của căn bệnh mụn rộp sinh dục (Herper sinh dục ) rất khó phát hiện do những giai đoạn ủ bệnh rất lâu và chính vì thế với những người bị bệnh họ không thể biết được mình đang mắc bệnh và sẽ rất đơn giản lây lan cho người khác thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn.

Xem thêm bài viết: sùi mào gà ở nữ giới



Mụn rộp sinh dục hay còn có cái tên khác chính là bệnh Hesper sinh dục, nó được gây lên bởi 2 loai virut HSV1 và HSV2 và gây bệnh ở bộ phận sinh dục nam và nữ. Ngoài ra với những người bị nhiễm HIV thì khả năng mắc bệnh cao hơn vì sức đề kháng yếu giúp bệnh hoạt động mạnh hơn.

Biểu hiện của bệnh  mụn rộp sinh dục này rất khó phát hiện tại giai đoạn đầu thì bênh sẽ là những nốt nhỏ như hạt đậu và mụn nước này sẽ mọc lại thành từng vùng khác nhau và lâu hơn thì mụn này sẽ to và vỡ ra gây đau và rát cho người bị bệnh, nhưng vài ngày sau thì mụn sẽ khỏi và không hề để lại sẹo.

Với phụ nữ có thai thì phải cẩn trọng với loại bệnh xã hội này vì nếu bạn không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thai nhi và đe dọa tính mạng của bé với các triệu chứng khó thở, viêm màng phổi, viêm màng não....

Nói chung loại bệnh này sẽ gây cho người bệnh cảm giác khó chịu và đặc biệt với chị em phụ nữ thì nên điều trị kịp thời để tránh viêm cổ tử cung, âm đạo và với các đứng mày râu thì sẽ gây ra tình trạng viêm tuyến tiền liệt và mào tinh hoàn chính vì thế khi bạn biết mình mắc bệnh hãy tới ngay phòng khám Nguyễn Văn Cừ để được bác sỹ chỉ định và chữa trị căn bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes