Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Chữa trĩ ngoại bằng phương pháp PPH

Bệnh trĩ ngoại là một trong hai dạng của bệnh trĩ. Nó có biểu hiện là một phần trĩ bị lòi ra ngoài, do các tĩnh mạch bị phình ra gây tụ máu, viêm nhiễm hậu môn gây cảm giác khó chịu, đau đớn. Bệnh trĩ ngoại do nhiều nguyên nhân gây nên như thói quen ăn uống, thói quen lười vận động hoặc do các yếu tố bên ngoài tác động.

Chua tri ngoai bang PPH
Áp dụng phương pháp PPH chữa trĩ ngoại
Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại
Trước đây, mắc phải bệnh trĩ là một nỗi ám ảnh với mỗi người bệnh. Sự khó chịu, đau rát thường kéo dài gây mệt mỏi, ức chế và gián đoạn công việc, sự nghiệp. Cùng với sự phát triển của y học hiện đại, việc điều trị bệnh trĩ ngoại giờ không còn là một vấn đề quá khó khăn với người bệnh cả về độ an toàn cũng như chi phí. Hiện nay, Tây y có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại như: dùng thuốc, tiêm, dùng tia laser hoặc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến như PPH, HCPT, COOK. Trong đó, kỹ thuật PPH hiện đang là phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất.
Kỹ thuật PPH là một kỹ thuật hoạt động dựa trên việc sử dụng máy ôn hợp PPH để cắt đi lớp niêm mạch trực tràng bị đẩy lồi ra. Để làm được viêc này, trước khi tiến hành thủ thuật, bác sỹ sẽ phải mở lỗ hậu môn một kích thước khoảng 4cm, sau đó đưa máy PPH vào để tiến hành thực hiện.
Phương pháp điều trị trĩ ngoại bằng PPH có một số ưu điểm như sau:
- An toàn và không gây đau: Trong quá trình tiến hành kỹ thuật PPH điều trị trĩ ngoại, các bác sỹ phải tiến hành gây tê cục bộ giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn, khó chịu. Điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp này đảm bảo an toàn và các chức năng của hậu môn.
- Quy trình thực hiện nhanh chóng: Mỗi một ca điều trị bằng mấy ôn hơp PPH chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, trĩ ngoại sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đây là phương pháp không xâm lấn, tỷ lệ tái phát thấp và khả năng biến chứng hoàng toàn không xảy ra.
- Phục hồi nhanh: Sau khi hoàn thành thủ thuật điều trị, bệnh nhân không cần phải nằm lại tại viện mà có thể có thể trở về nhà ngay. Và sau 24h có thể đi đại tiện bình thường mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

>>>> Liên kết hữu ích về bệnh trĩ: các dau hieu benh tri

Lời kết: Với những lý do trên, phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại bằng PPH ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian, tránh ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt trong cuộc sống. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes