Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Bệnh rộp sinh dục (Herpes sinh dục ) ở phụ nữ mang thai

Bệnh rộp sinh dục là căn bệnh phụ nữ và đàn ông hay mắc phải khi quan hệ tình dục không an toàn và nó cũng rất nguy hiểm khi người phụ nữ đang mang thai. Căn bệnh này có thể xảy ra nhiều tại thời điểm mang thai của người mẹ và khi người mẹ mắc bệnh này thì virut sẽ xâm nhập vào máu và có thể truyền căn bệnh này sang cho con.

Những nguy cơ lây nhiễm căn bệnh này cho thai nhi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và tần suất bùng phát của các đợt bệnh. Và khi người mẹ bị nhiễm thì người mẹ cũng không phát hiện ra ngay vì bệnh này ủ bệnh khá lâu và thường khi bệnh nặng thì mới phát hiện ra.

Xem thêm bài viết: thuoc tri sui mao ga



Nếu người mẹ tiếp xúc lần đầu với loại virut này trước khi có thai thì nguy cơ thai nhi bị nhiễm virut là rất cao và nó thực sự đáng ngại và bạn có thể hạn chế được nguy cơ nếu bạn đi khám phụ khoa thường xuyên và bác sỹ biết bạn bị căn bệnh này sẽ có các biện pháp phòng ngừa và điều trị cần thiết cho con ngay từ lúc mang thai và trong lúc chuyển dạ.

Cũng có rất nhiều người không bao giờ lộ triệu chứng khi mắc bệnh mun rop sinh duc , trong trường hợp này thì virut phát tán nhưng không hề có dấu hiệu nào và trong trường hợp đó thì cũng có thể con cũng mắc bệnh nhưng nó không hề biểu hiện lên. Với những trường hợp trẻ sơ sinh bị mụn rộp sinh dục thì cần khám chữa và điều trị ngay.


Bạn đang nghi ngờ về căn bệnh này hoạc bạn đã mắc và cũng đang mang bầu hãy tới ngay với phòng khám Nguyễn Văn Cừ tại địa chỉ 615 nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội để được tư vấn miễn phí về căn bệnh này và bạn cũng sẽ được các bác sỹ tại phòng khám chữa bằng các phương pháp an toàn và tốt cho bạn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes