Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Tìm hiểu chung về mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là một căn bệnh xã hội và hiện nay thì căn bênh này được rất nhiều người quan tâm và độ tuổi mặc loại bênh này chính là từ 18 - 30, đây là độ tuổi sinh sản và căn bệnh này có rất nhiều biến chứng cũng như trở ngại với người bị bệnh chính vì thế khi có dấu hiệu của bênh thì bạn hãy đi đến các phòng khám để được điều trị tận tốc căn bênh này.

Herper sinh dục hay còn được gọi với tên gọi khác là bệnh hesper sinh dục, loại bệnh này do hai loại vi rút gây bênh đó là loại vi rút HSV-1 gây bệnh ở niêm mạc mắt mũi hoặc miệng và vi rút HSV-2 gây nên ở bộ phận sinh dục của nam và nữ. Với người những người có sức đề kháng suy giảm hoặc đã bị nhiễm HIV thì bệnh này cũng rất dễ xâm nhập vào cơ thể. Và lý do cơ bản mặc bênh đó chính là do quan hệ tình dục không an toàn với những người đã bị mắc bệnh và đây cũng là lý do chung đối với các bệnh xã hội.

Xem thêm bệnh: Bệnh sùi mào gà



Dấu hiệu của bệnh Herpes sinh dục ( mụn rộp sinh dục ) rất khó phát hiện và thường thì người bênh chỉ phát hiện khi nó đã ở giai đoạn cuối vì trong giai đoạn đầu nó rất khó phát hiện do thời gian ủ bệnh kéo dài và chính người bệnh khi bị mắc cũng không biết mình đang bị chứng bệnh này.

Chính vì đây là một loại virut gây bệnh và khó phát hiện nên nó dễ lây và lan truyền cho người khác, loại bệnh mụn rộp sinh dục này được coi là loại bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh.

Khi đã mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì bạn phải hoàn toàn cảnh giác với các thay đổi của cơ thể và thường thì nó có cá biểu hiện sau:

- Giai đoạn đầu sẽ xuất hiện những nốt nhỏ li ti là những mụn nước như hạt đậu và mụn nước này có thể mọc lại thành từng vùng nhỏ, lâu hơn những mụn nước này sẽ vỡ thành các vết trợt loét và chảy nước màu vàng.
- Ở nam giới thì mụn hay xuất hiện ở rãnh quy đầu hay hậu môn hoạc bìu và thân dương vật
- Ở nữ giới sẽ xuất hiện ở cổ tử cung, âm đạo, mông, hậu môn và kèm theo ngứa và tiết dịch ở âm đạo

Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và các phương tiện kỹ thuật tiện tiến và thái độ phục vụ nhiệt tình sẽ giúp đỡ được cho những người mang căn bệnh Herpes sinh dục được chữa khỏi


Và khi bạn đã bị mắc các dấu hiệu đó thì bạn hãy tới ngay phòng khám Nguyễn Văn Cừ để được các bác sỹ thăm khám và chỉ đinh thuốc nhằm đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes