Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội và quá trình điều trị phụ thuộc vào mức độ bị bệnh của người bệnh và đặc biệt là sự hợp tác của người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh.

Thời gian quá trình chữa bệnh sùi mào gà có mối tương quan mật thiết với mức độ, độ nhiễm và các phương pháp điều trị và vấn đề sức đề kháng của cơ thể. Với các bệnh nhân mắc bệnh nhẹ và sớm phát hiện và tiến hành điều trị sớm thì bệnh sẽ mau khỏi trong thời gian ngắn nhưng các bệnh nhân mắc bệnh nặng thì thường kéo dài một thời gian dài.



Các phương pháp chữa sùi mào gà hiện nay

1. Điều trị bằng đốt laser

Đối với bệnh nhân nam thì sùi mào gà hay mọc ở những vị trí như rãnh quy đầu hay quy đầu, bao quy đầu và tại niệu đạo, trong quá trình mắc bệnh thì sẽ có các nốt từ căn bệnh sùi mào gà hiện lên ở thân dương vật. Và với những người có quan hệ đồng tính thì sùi mào gà còn có thể mọc quanh hậu môn và trực tràng.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà đối với nữ giới thì sẽ xuất hiện tại âm đạo, môi lớn, môi nhỏ...cũng đôi khi mọc ở dưới nách hay ngực. Trong quá trình phát bệnh thì sẽ có nhiều khí hư và có màu khó chịu.

Phương pháp này sẽ triệt để loại bỏ được khối u sùi trên da và sau đó thì các nốt sùi sẽ phục hồi lại như da bình thường. Cách này thường dùng cho các bệnh nhân có nốt sùi to và độc lập.

2. Phương pháp điều trị bằng thuốc


Sử dụng dung dịch axid trichloaxetic 80 - 90%, bạn có thể dùng tăm bông chấm rất cẩn thận một ít dung dịch đó trên những nốt sùi tới khi các ốt sùi này trắng ra, cách này có thể dùng cho phụ nữ có thai nhưng tuyệt đối không được chấm vào cổ tử cung hoạc lỗ niệu đạo, phía trong hậu môn.


Sử dụng dung dịch Podophyllotoxine 20 - 25% theo phương pháp trên và khi sùi mào gà thành màu nâu, loại dung dịch này sử dụng cho những tổn thương nhỏ ở âm hộ và lỗ niệu đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes