Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Sùi mào gà là căn bệnh được lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn và cũng có trường hợp là do lây qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh. Hiện nay căn bệnh này được các địa chỉ và cơ sở y tế khám chữa qua rất nhiều cách và hậu quả có thể dẫn tới ung thư các cơ quan sinh dục.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện và đốt laser có hiệu quả rất cao vì nó loại bỏ được ngay các u sùi to và độc lập trên cơ thểm nhưng quá trình đốt này không nên đốt ở bao quy đầu mục đích là để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của đàn ông.


Đối với nam giới thì căn bệnh này thường có biểu hiện tại vị trí rãnh quy đầu, bao quy đầu, niệu đạo và số ít mọc trên dương vật.

Đối với người đồng tính nam thì sùi mào gà ngoài mọc ở các vị trí trên thì nó còn mọc ở hậu môn và trực tràng.

Đối với nữ giới thì các nốt sùi mào gà mọc ở môi lớn, môi nhỏ, hậu môn, liệu đạo, cổ tử cung, nách, ngực...

Phương pháp đốt điện điều trị căn bệnh sùi mào gà chính là sử dụng sự đốt nóng của dòng điện cao tầng để loại trừ các u sùi lên và phương pháp này là phương pháp đơn giản và hiệu quả, với phương pháp này sẽ trực tiếp loại bỏ những vết sùi khô và điều trị sùi mào gà triệt để. Tuy nhiên thì phương pháp này còn có nhược điểm là tại các vùng da bị tổn thương thì sau khi đốt sùi mào gà sẽ lâu bình phục và phương pháp đốt sùi mào gà này đòi hỏi bác sỹ phải có tay nghề cao.


Và để khỏi bệnh nhờ cách này bạn hãy tới ngay phòng khám Nguyễn Văn Cừ để được bác sỹ chuyên khoa tiêm phòng sùi mào gà chữa bệnh này cho bạn và bạn sẽ được khỏi bệnh nhờ quá trình trị liệu tại phòng khám.

1 nhận xét:

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes