Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Phẫu thuật trĩ an toàn

Phải chịu đựng sự khó chịu, khổ sở mà bệnh trĩ mang lại mới hiểu được cảm giác mong muốn được khỏi bệnh của người bệnh. Nhờ sự phát triển của khoa học hiện đại, mà việc điều trị bệnh trĩ trở nên đơn giản, ít tốn kém và an toàn hơn.
Hiện nay có những phương pháp phẫu thuật trĩ an toàn nào?
Hiện nay trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, có các kỹ thuật phẫu thuật trĩ như kỹ thuật Logo, thắt búi trĩ, cắt từng búi trĩ, Cool, Laser,…PPH và thủ thuật HCPT. Trong số đó, hai phương pháp PPH và HCPT là các thủ thuật hiện đại nhất và là các phương pháp phẫu thuật trĩ an toàn bậc nhất đang được các chuyên gia ưu tiên sử dụng:
1. Phương pháp HCPT
HCPT là phương pháp xâm lấn tối thiểu. Để thực hiện thủ thuật của phương pháp này cần kết hợp với việc sử dụng khí Hydrogen trong quá trình làm phẫu thuật nhắm tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra bệnh trĩ của người bệnh. Sau đó, cần tiến hành một vết rạch nhỏ, rồi dùng dao đốt rạch tiếp để dẫn các dịch mủ tích tụ trong lỗ rò ra ngoài.
Phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT an toàn, triệt để, đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh rò hậu môn, bệnh trĩ, đại tiện ra máu, apxe hậu môn…
2. Phương pháp PPH

Phẫu thuật trĩ an toàn bằng PPH
PPH thực sự mới là phương pháp phẫu thuật trĩ an toàn nhất hiện hiện nay. Đây là thủ thuật dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ cực kỳ an toàn. Phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác hiện dùng:
An toàn: Tiến hành kỹ thuật PPH không cần phải cắt bỏ phần đệm hậu môn, giúp bệnh nhân giữ lại mô đệm hậu môn. Việc làm này giúp người bệnh không bị phiền toái và tránh được việc phải lắp hậu môn giả, không đảm bảo bằng hậu môn tự nhiên trước đây.
Không đau: Đây là phương pháp dạng chất xâm lấn tối thiểu nên các vùng bị tổn thương do thủ thuật sẽ nhỏ nhất có thể, giúp người bệnh không phải chịu những cơn đâu dữ dội như các phương pháp truyền thống.
Không tái phát: PPH sử dụng công nghệ xử lý thông minh trong việc làm liền và gắn chặt miệng của vết thương tại các búi trĩ nên không cho chúng có điều kiện để tái phát. Cũng nhờ đó, mà người bệnh sử dụng phương pháp này có thời gian hồi phục rất nhanh, có thể ra viện ngay sau khi phẫu thuật, và sau phẫu thuật 24h là có thể đi đại tiện một cách bình thường.

>>>>>> Xem thêm: các dấu hiệu của bệnh trĩ

Nhờ những ưu điểm trên mà đây là hai phương pháp phẫu thuật trĩ an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Các chuyên gia hàng đầu đưa ra lời khuyên nên sử dụng PPH để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, giảm thiểu đau đớn và ít ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes