Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội phổ biến và hiện nay có rất nhiều người bị loại bệnh này. Bệnh thường xuất hiện và được lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn hoạc qua những vị trí trầy do tiếp xúc với các vết thương của những người bị bệnh.



Bệnh sùi mào gà ở nữ giới và nam giới là một bệnh lành tính nhưng ở một số thời điểm thì bệnh sẽ là rất nguy hiểm và gây ra biến chứng là ung thư cổ tử cung và ung thư dương vật cũng như hậu môn. Chính vì thế khi đã mắc bệnh thì bạn phải rất cẩn thận trong quá trình xử lý bệnh.



Triệu chứng của loại bệnh này không rõ ràng tại giai đoạn đầu chính vì thế nó rất khó phát triển. Loại bệnh này có thời gian ủ bệnh khá lâu thường thì kéo dài từ 1 - 9 tháng và biểu hiện chính là các u nhú lên có màu hông tươi, chúng rất mềm và có chân hoạc cuống, chúng liên kết với nhau giống như hoa mào gà hay súp lơ.  Khi có biểu hiện này thì người bệnh sẽ rất dễ chảy máu và thường thì người mới bị bệnh không hay chú ý tới các triệu chứng này vì không nghĩ đó là bệnh.

Tại cơ địa của nữ giới thì khi mắc chứng bệnh sùi mào gà thì biểu hiện hay xuất hiện ở âm đạo hoạc môi nhỏ hoạc xung quanh lỗ niệu đạo hoạc từng sinh môn và hậu quả xấu nhất khi bệnh phát triển ở nữ giới đó chính là ung thư cổ tử cung dẫn tới vô sinh



Tại cơ địa của nam giới thì sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu và da tại thân dương vật đôi khi nó lại xuất hiện ở phần bìu của dương vật và nếu nặng sẽ dẫn tới ung thư dương vật nếu không chữa trị kịp thời.

Với những biểu hiện đó thì khi bạn bị căn bệnh này thì bạn nên tới phòng khám chuyên về bệnh xã hội như Nguyễn Văn Cừ để được tư vấn cách và phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.


Nếu bạn đang nghi ngờ về bệnh thì bạn hãy liên lạc ngay với phòng khám theo số: 0923 559 559 để được bác sỹ tư vấn cụ thể về căn bệnh bạn đang gặp và giải tỏa những sự nghi ngờ về bệnh.

1 nhận xét:

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes