Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Dấu hiệu của bệnh lậu ở phái Nữ nguy hiểm

Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm và căn bệnh này không chỉ là nối ám ảnh của nhiều người mà nó còn là một nỗi sợ với Nam giới tuy nhiên thì với nữ giới nó cũng hết sức nguy hiểm và đáng để bạn để ý tới. Căn bệnh lậu ở nữ giới  hoạc ở Phụ Nữ thường không có những dấu hiệu, triệu chứng điển hình như nam giới tuy nhiên thì nó thường âm thầm phát triển cho tới khi trở nặng mới có biểu hiện ra bên ngoài. Chính vì thế mà có không ít chị em không biết mình đang mang mầm bệnh trong người. Vậy dấu hiệu biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ ra sao?



Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Phú Cường tại 615 Nguyễn Văn Cừ cho biết: Do sức đề kháng yếu của phụ nữ thì so với Nam giới thì sức đề kháng kém  hơn rất nhiều và cũng như cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới rất dễ nhiễm vi khuẩn lậu nên khả năng nhiễm bệnh lậu ở nữ giới sẽ cao hơn và dễ lây nhiễm hơn.

Bệnh lậu với Nữ giới thường xuất hiện từ 2 - 6 ngày kể từ khi nữ giới có quan hệ tình dục không an toàn với những người mắc bệnh, căn bệnh này thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục và có thể xuất hiện nhiều ở các vị trí khác như hậu môn, mắt và họng.

Chị em phụ nữ mắc bệnh thường có dấu hiệu đó là:

- Khi đi tiểu có hiện tượng tiểu dắt, tiểu buốt, đau khi tiểu tiện hoặc có dịch vàng chảy ra theo khi đi tiểu.

- Có cảm giác Đau, ngứa rát quanh âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới và vùng xương mu khi quan hệ tình dục.

- Có thể đau vùng hố chậu, vùng hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên.

- Viêm, tấy đỏ vùng âm đạo, âm hộ...

- Ngoài ra khi phụ nữ mắc bệnh lậu thì Khí hư ra nhiều, có mủ, có mùi hôi khó chịu và thường khi đó các chị em phụ nữ thường hiểu nhầm với bệnh viêm âm đạo thường ngoài ra thì cổ tử cung có thể bị mẩn đỏ, sưng, trượt phù. Dịch tiết âm đạo có thể chảy nhiều vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy.

Ngoài ra thì bệnh lậu ở Nữ giới còn có rất nhiều điểm lưu ý khác như bệnh lậu lây truyền cho nữ ở một thời điểm sau khi quan hệ và nó có tác hại nguy hiểm tới vùng âm đạo của nữ giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes