Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Cách lây truyền bệnh lậu phổ biến nhất


Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm và có thể dẫn tới vô sinh, căn bệnh này hiện đang mắc rất nhiều bởi vì một số tầng lớp xã hội đang có xu hướng sống không văn minh và lạm dụng tình dục do đó căn bệnh này trở lên ngày càng phổ biến.

Cùng các bác sỹ chuyên khoa về benh lau man tinh tìm hiểu về cách lây truyền căn bệnh lậu và từ đó bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn và biết cách phòng tránh bệnh lậu vô cùng nguy hiểm đó.



- Lây qua quan hệ tình dục không an toàn: Đây là cách lây nhiễm phổ biến và nó trở thành xu hướng lây bệnh, căn bệnh này sẽ trở lên nguy hiểm hơn cho những người lây lan bệnh.

- Lây qua tiếp xúc quần áo: Một số ít có các truờng hợp có thể mắc lậu do dùng chung chậu, khăn tắm hoạc lây qua quần áo mặc chung. Bởi vì vi khuẩn lậu sau khi ra khỏi môi trường chúng sẽ chết sau vài phút.

- Lây từ mẹ sang con: Việc sinh thường với phụ nữ mắc bệnh lậu làm tăng khả năng gây viêm kết mạc mắt do lậu cho trẻ sơ sinh và có thể dẫn tới bị mù. Do đó cần phải tìm hiểu và điều trị căn bệnh lậu này càng sớm càng tốt cho trẻ để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Với những cách lây truyền đó thì căn bệnh lậu thực sự là một căn bệnh đáng để chúng ta phòng tránh và chữa bệnh lậu và tìm hiểu về chúng, mọi thông tin chi tiết về bệnh lậu mời bạn tìm hiểu qua đường dây nóng của phòng khám Phú Cường.

>> Xem thêm: hình ảnh của bệnh lậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes