Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Triệu chứng bệnh lậu ở Nam và Nữ giới

Ngày này khi xã hội ngày càng phát triển mạnh thì các căn bệnh liên quan tới bệnh xã hội như giang mai, lậu, sùi mào gà ngày càng trở lên phổ biến và nó còn có nguy cơ gia tăng cao đặc biệt là căn benh lau. Và thường thì khi bệnh nhân mắc bệnh lậu sẽ không có được hiểu biết và không nhận ra được các triệu chứng lâm sàng của bệnh do đó thì bệnh ngày càng trở lên nghiêm trọng và có điều kiện phát triển mạnh hơn.

Hãy cùng các chuyên gia da liễu tới từ phòng khám chuyên khoa Nguyễn Văn Cừ tìm hiểu về bệnh lậu và các triệu chứng của bệnh lậu tại Nam và Nữ và nhờ đó thì bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về căn bệnh lậu nguy hiểm.


Các triệu chứng bệnh lậu đối với Nam: Bệnh lậu đối với Nam giới thường xuất hiện các triệu chứng chỉ từ 7 - 14 ngày và sau thời tiếp xúc với nguồn bệnh (như quan hệ tình dục, lây nhiễm qua tiếp xúc...), nhưng cũng có rất nhiều trường hợp tận 30 ngày sau mới tái phát, khi đó thì các bệnh nhân Nam khi mắc căn bệnh lậu sẽ có các cảm giác bỏng rát gây khó chịu khi đái hay xuất tiết có màu trắng, vàng hay xanh ở dương vật. Nhiều lúc sẽ cảm thấy đau hoạc sưng ở tinh hoàn và gây nên cảm giác đau ngứa.

Với phụ nữ khi mắc bệnh lậu thì thường có các triệu chứng nhẹ hơn nhưng lại mang lại có hậu quả nghiêm trọng hơn và hầu như khi nữ giới mắc lậu sẽ không có triệu chứng gì chỉ tới khi bệnh lây nhiễm cho người khác việc quan hệ tình dục hoạc sinh con hoạc việc sử dụng chung đồ lót với đàn bà bị bệnh lậu cũng là một nguyên do. Ngay cả khi nữ giới có triệu chứng thì cũng đặc hiệu và thường lầm là viêm bàng quang hay âm đạo. Các triệu chứng và dấu hiệu ban đầu ở nữ là đau hay nóng rát khi đi tiểu, tăng xuất tiết ở âm đạo hay ra máu giữa kỳ kinh. nữ giới bị bệnh lậu có nguy cơ phát triển biến chứng nghiêm trọng hơn Nam giới rất nhiều vì nếu là gái mại dâm thì tỉ lệ mắc bệnh cho người khác rất cao do đó thì sùi mào gà ở nữ hiểm nguy hơn rất nhiều sùi mào gà ở Nam

Do đó với những người chưa mắc bệnh lậu hãy học cách phòng tránh và tìm hiểu về triệu chứng tránh trường hợp bị bệnh lậu lây nhiễm vào cơ thể nhưng lại không có phương pháp phòng tránh kịp thời làm cho bệnh nặng thêm.

>> Xem thêm: mụn rộp sinh dục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes