Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Sùi mào gà tiến triển như thế nào

Căn bệnh sùi mào gà tiến triển mạn tính nguy hiểm và có thể kéo dài tới nhiều tháng đến nhiều năm và hiện nay thì chưa có thuốc chữa trị tận gốc do đó thì căn bệnh sùi mào gà này thì bệnh nhân phải sống chung với nó suốt đời, các triệu chứng không hề giảm đi mà trái lại ngày càng tăng nếu không 

Khi sùi mào gà không được chữa trị thì có thể gây ra các biến chứng thường gặp của sùi mào gà là nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở giao hợp hoặc cản trở thai sổ trong khi sinh. Biến chứng lâu dài của sùi mào gà là ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung. nặng hơn đó chính là gây ung thư dương vật, âm đạo gây nên vô sinh.


Cách điều trị sùi mào gà

Hiện nay thì có nhiều cách điều trị bệnh sùi mào gà, căn bệnh này có thể điều trị bằng cách đốt điện hoặc chấm dung dịch như podophyllin 25%, hoặc chấm acidtrichloracetic 80%. Ngoài ra có các phương pháp điều trị khác như nitơ lỏng, laser hoặc phẫu thuật, được tiến hành ở những trung tâm y tế có đủ trang thiết bị và kỹ thuật.

Để phòng bệnh sùi mào gà này thì bạn cần đảm bảo an toàn khi quan hệ tình dục với người khác và cần sử dụng biện pháp bảo vệ, vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước và xà phòng thích hợp trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc dùng bao cao su có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.


Hãy tới ngay với phòng khám 615 Nguyễn Văn Cừ để bác sỹ có thể có phương pháp điều trị giúp bạn khỏi căn bệnh này và không phải lo các biến chứng về căn bệnh giúp bạn có được cuộc sống tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes