Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Sùi mào gà sẽ rất nguy hiểm ở phụ nữ mang thai

Sùi mào gà ở phụ nữ mang thai có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và sức khỏe của người mắc bệnh và khi mắc bệnh thì phụ nữ đặc biệt là bà bầu thường trở lên lo lắng và nếu chẳng may mắc phải căn bệnh nhạy cảm này thì sẽ gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Và sau đây các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Phú Cường xin gửi tới khách hàng những thông tin theo dõi sau của căn bệnh sùi mào gà khi phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà.


Nguyên nhân dẫn tới sùi mào gà ở phụ nữ có thai


- Trong quá trình vợ mang thai mà ngời chồng bị nhiễm Virut gây nên bệnh thì vẫn do chủ yếu là việc quan hệ tình dục không lành mạnh của chồng cho vợ và đó chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới các bà bầu bị nhiễm virut sùi mào gà.

- Việc sử dụng các đồ dùng chung hoạc các vật dụng cá nhân cũng giúp cho bà bầu mắc sùi mào gà, một số vật dụng cá nhân như bồn tắm, khăn mặt, khắn tắm....

- Lây qua các vết thương hở: Việc lây nhiễm qua các vết thương hở nào đó sẽ không xử lý được đúng cách khiến cho virut gây bệnh có nguy cơ xâm nhập qua vết thương và khiến bệnh nhân mắc sùi mào gà trở lên nguy hiểm hơn.

Theo các chuyên gia khi phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà sẽ có các nốt sùi mào gà ở hậu môn hoạc bộ phân sinh dục do đó dễ xảy ra viêm nhiễm và khiến chị em khó chịu gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe phụ nữ và thai nhi cũng như các dị tất bẩm sinh làm cho trẻ chậm phát triển và thiểu năng trí tuệ gây nên sinh non và xẩy thai.

Tin liên quan: bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes