Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ và cách chữa trị hiệu quả

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội mà mọi người đều có thể mắc sùi mào gà nếu nhiễm virut gây nên căn bệnh sùi mào gà. Đối với phụ nữ thì khi mắc bệnh sùi mào gà chủ yếu là do quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục không an toàn hoạc dùng các vật dụng cá nhân và người bị bệnh.


Tìm hiểu bệnh sùi mào gà ở Nữ và cách chữa trị


Căn bệnh sùi mào gà ở nữ là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do virut HPV gây nên, căn bệnh này thường lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn hoạc qua các vết thương hở hoạc các vật trung gian và cũng có thể là do lây truyền từ mẹ sang con.

Nguyên nhân chính của căn bệnh sùi mào gà là quan hệ tình dục không an toàn nhằm tạo điều kiện cho vi khuẩn lây nhiễm và xâm nhập vào cơ thể gây hại.

Sau thời gian sùi mào gà ủ bệnh và bắt đầu phát tác tại vùng kín của chị em phụ nữ thì căn bệnh này bắt đầu xuất hiện các nột mụn nhỏ nhô cao lên như nhú gại và không gây ra cảm giác đau cho người bệnh và càng về sau thì bệnh nặng hơn sẽ lây rộng hơn ra các vùng khác của cơ thể như miệng, ngón tay, ngón chân...

Bệnh sùi mào gà ở Nữ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng vô cùng nguy hiểm và sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và bệnh ngày càng trở lên nghiêm trọng có thể gây nên ung thư cổ tử cung và vô sinh.

Với những phụ nữ mang thai thì các tổn thương mà bệnh sẽ gây ra sẽ lan rộng và sẽ phá hủy mô gây ra tắc nghẽn đường sinh nở và khiến chị em gặp khó khăn khi sinh nở và cần được can thiệp kịp thời nếu không sẽ gây ảnh hưởng tới con trẻ.


Các phương pháp điều trị sùi mào gà


- Điều trị bằng thuốc: Đây là biện pháp được sử dụng rất nhiều và được áp dựng ngay khi bệnh nhẹ và bệnh nhân sẽ được thăm khám và sử dụng loại thuốc đặc trị để làm tăng khả năng miễn dịch nhằm phá bỏ các nốt sùi trên cơ thể.

- Đốt: Cách này chỉ áp dụng với các bệnh nhân bị nặng và việc dùng thuốc không có tac sụng có thể sẽ được áp dựng bằng một số phương pháp như đốt Lazer và đốt điện cao tần tuy nhiên phương pháp này nhằm loại bỏ các nốt sùi lớn có tỷ lệ tái phát cao.

>> Tìm hiểu về: sùi mào gà có chữa khỏi không? biểu hiện bệnh sùi mào gà

- Tại phòng khám 615 nguyễn văn cừ thì chúng tôi chỉ đốt những nốt sùi to làm tăng tính thẩm mỹ cho người bệnh và ngoài ra thì chúng tôi dùng thuốc không cần đốt và đảm bảo khỏi 100% không tái phát tại các lần sau.

2 nhận xét:

Thái nói...



Chung cư t&t Vĩnh Hưng
Chung cư hồ gươm plaza

Unknown nói...

giúp việc 247 cung cấp dịch vụ
giúp việc ở lại nhà uy tín, tin cậy

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách nấu sữa đậu thơm ngon

Xem thêm về biệt thự Vinhomes Riverside tại Long Biên. Chúng tôi chuyên bán chung cu hyundai hillsate gia goc
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes